Banner top

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 

Kiểm tra hàng

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

-Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

-Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

-Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ… Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa

Các trường hợp nhận đổi

– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…)

– Sản phẩm còn nguyên vẹn không bị móp méo hay mất niêm phong, đi kèm theo sản phẩm khuyến mãi, voucher

– Sản phẩm không bị thêm hư hại nào khác ngoài lỗi đã báo

– Sản phẩm gần hoặc hết thời hạn sử dụng

– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Healthy And Beauty soạn sai sản phẩm

Các trường hợp không áp dụng đổi

– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt

– Sản phẩm đã quá hạn đổi (03 ngày đối với khách ở HCM, 07 ngày đối với khách tỉnh)

– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng

– Sản phẩm không phải mua từ bên Healthy And Beauty

Cách thức đổi

– Healthy And Beauty nhận đổi sản phẩm cho khách hàng trong vòng 03 ngày đối với khách ở HCM, 07 ngày đối với khách tỉnh, tính kể từ ngày khách hàng mua tại Showroom hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

– Khi có yêu cầu đổi, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng và cho nhân viên Healthy And Beauty biết rõ lý do đổi để có thể thực hiện quy trình đổi một cách nhanh chóng nhất cho khách hàng.

– Healthy And Beauty luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và lấy chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm tạo nên uy tín cho thương hiệu. Khách ở  khu vực Hồ Chí Minh, Healthy And Beauty khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để nhân viên kiểm tra sản phẩm và phục vụ một cách kịp thời nhất, khách hàng có thể xem trực tiếp và đổi sang sản phẩm theo ý của khách hàng. Với khách tỉnh, Khách hàng có thể gửi hàng qua bưu điện, khi gặp các vấn đề trên khách hàng hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ về sản phẩm và gửi lại đúng thông tin của Healthy And Beauty, để nhân viên có thể xử lý kịp thời nhất cho khách hàng.

Phương thức hoàn tiền và phí xử lý

a. Trả hàng tại showroom Healthy And Beauty

– Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 từ ngày (không tính ngày lễ, cuối tuần) khách trả hàng.

b. Trả hàng tại nhà

– Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Healthy And Beauty sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.

– Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán chuyển khoản, Healthy And Beauty chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.